นายจำรัส คำแก่น

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี

สายตรงนายก

084-8049410
HEADER
โครงการส่งเสริมความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

ประกาศเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เปิดอ่าน 130 ครั้ง พิมพ์

วันที่ 24 กพ. 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ดำเนินโครงการส่งเสริมความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
นายจำรัส คำแก่น นายกฯเป็นประธานพิธีเปิดและเข้าร่วมโครงการส่งเสริมความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยนายพจน์ มหาวรรณ์ ปลัดฯ ได้กล่าวรายงาน มี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการ อบต.บัวสลี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน 12 หมู่บ้าน เข้าร่วมโครงการ โดยวิทยากรจาก ท้องถิ่นอำเภอแม่ลาว สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดเชียงราย มาถ่ายทอดองค์ความรู้ เพื่อส่งเสริมให้บุคคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลีตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง นำเอาหลักธรรมาภิบาล มาเป็นหลักประพฤติในการปฏิบัติงานราชการและมีความรู้ทางกฎหมาย ข้อบังคับต่างๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับการงาน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้องค์กรภาคประชาชนมีส่วนร่วมในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่มิให้กระทำผิด ประพฤติมิชอบ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่อประชาชน ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย

การดำเนินการโครงการดังกล่าว มีการคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยให้เข้าร่วมได้เฉพาะผู้ที่แสดงหลักฐานว่าบุคคลนั้นได้รีบวัคซีนครบเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงรายเรื่องกำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น