นายจำรัส คำแก่น

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี

สายตรงนายก

084-8049410
HEADER
องค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ดำเนินโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ให้แก่ผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต. และพนักงานในสังกัด อบต.บัวสลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศเมื่อ 22 กันยายน 2566 เปิดอ่าน 38 ครั้ง พิมพ์

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี ดำเนินโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ให้แก่ผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต. และพนักงานในสังกัด อบต.บัวสลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
นายจำรัส คำแก่น นายกฯ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มีนางสาวรัชนีพรรณ กันธิยะ รองปลัดฯรักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี กล่าวรายงานการดำเนินโครงการฯ โดยมีผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต. และพนักงานในสังกัด อบต.บัวสลี เข้าร่วม เพื่อเดพิ่มความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเกี่ยวกับการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบในวงราชการและการกระทำตามอำนาจหน้าที่ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับกิจกรรมที่เอื้อประโยชน์ให้กับตนเองหรือพวกพ้องอันเป็นผลประโยชน์ทับซ้อน สำหรับผู้ปฏิบัติงานในองค์กร มีอาจารย์เนศธรรม ไคร้ศรี เป็นวิทยากร ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบัวสลี อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น